Please Enter Bible Reference like John 3:16, Gen 1:1-5, etc
romans - 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16
Bible Versions
Bible Books
గాబట్టి యేసు కిరిస్తునమటె కట్టు మంజి బతకనోరికి థేమండు సిచ్చ వాటోండు.
మనాడు యేసు కిరిస్తునితోటె కట్టు పెయుసి మందటమ్వల్ల బతుకిని ఈథాని ఆత్మతె థోరింపినె సావింకి నడిపిస్త పాపతె అథికారతెనుంచి నాకు విడుదల కలిగితె.
బేలాయుతుకు మనుసుర్కిని పాప అలవాటిని పెయుసి ఆగ్నియ తుంగాలొ వాంటిని నెరవేర్సనాంకి థేమండే నెరవేరస్తో్త. అంత్కాటె థేమండు ఓని మర్రిని పాపొకు తుంగాని మనిసిని రూపాతె పాపతెసేంకా బలిగ రోత్తొ. ఓండు వాసి పాప మనిసినమటె మత్త పాపొకినిసేంక సిచ్చ వాట్తొ.
పాప అలవాటిని పెయుసి బతక కుండా సుబ్బరంగా మంథాని ఆత్మాతెవల్ల బతకాని మనయగ్గ ఆగ్నియ ఎదురూడాని నీతి పనుంగిని మనసేంక నెరవేర్సవాలె ఇంజోరె ఆలా తుంగ్తో.
లోకతిని పెయుసి బతకనోరు, లోకాతికి చెంత పాప అథికారతికి లోబరిసి మంత్తోరు. గోని థేమటె ఆత్మా కెత్తాటు బతకనోరు ఆ అత్మతికి లోబరిసి థాంటే కుసేలిపర్దితోరు.
లోకతిని పెయుసి బతకటమ్వల్ల సామ వెయుతె, గోని సుబ్బరమ్ మంథాని ఆత్మతికి లోబర్దటమ్వల్ల బెస్కెటికి మంథాని బతుకు, సమా థొరకితె.
బారితుకు లోకతికి చెంత పాప బతుకు థేమటింకి ఎదురు మందనద్దు. అసుంటె మనుసు కలియు బతకనోరు థేమటె ఆగ్నియకింకి బెస్కెగూడ లోబరొవోరుగా మంత్తోరు.
పాప అథికారాతె బతకనోరు థేమటె దయతిని ఏంథాలోరు.
థేమటె ఆత్మా మీయమటె బతికి మతుకు, మీరు ఈ లోకతికి చెంత అథికారతె మందకుండా ఆత్మతికి చెంత అథికారాతె మంతీర్. కిరిస్తుని ఆత్మా ఇల్లోవాండు కిరిస్తుంకి చెంతోండయ్యో.
గోని కిరిస్తు మియమటె బతికి మతుకు, పాపతిని పెయుసి మీ ఒల్లు డొల్లి అత్కన్న మీయమటె మత్త ఆత్మా బతికి మింథె. బారితుకు థేమండు మీమిని ఓనితోటె నీతి మంతుర్కినా తుంగ్తొ.
ఇంకా డొల్లి అత్త యేసుని సామతెనుంచి తేవిస్త థేమటె ఆత్మా మియమటె బతక్కోరె మినొ గాబట్టి పాడాసి థాయూని మీ ఒల్దింకి థేమండు పానమ్ ఈత్తో. సావినుంచి యేసుని త్యాత థేమడు మీయమటె బతకాని థేమటె ఆత్మా థోరింపునె మీ ఒల్దింకి బతుకిని ఈత్తో.
గాబట్టి జతగాక్కినీరె మనాడు మన ఒల్దె కొరికతిని పెయుసి బతకాని అవసరమ్ ఇల్లె.
బారితుకు ఒలథె కోరికనితోటె బతుక్తుకు మీరు డొల్లి థెయుతీరి; గోని మీ ఒల్దె తుంగాని సెడ్డ పనుంగిని థేమటె ఆత్మా థోరింపినె మీయమటె మందకుండా తుంగ్కు మీరు బత్కితీరి.
థేమటె ఆత్మాతిని పెయుసి నడదనోరు థేమటె మర్రక్కాసి మంత్తోరు.
మీరు బానిసునినె తిస్తె మంథాని ఆత్మతిని ఏంథిల్లీరి. గోని థేమటె మర్కిని తిస్తె మంథాని ఆత్మాతిని ఏంచి మినీరి గాబట్టి ఇద్దు మీయమటె బయమ్ పుట్టిసొ. థానికి బదులుగ మనాడు థెమటిని "అబ్బా'్వ ఇంజి కరంగనాడు.
మనాడు థేమటె మర్కాసి మినాడింజి థేమటె ఆత్మా మన ఆత్మాతోటె కలియు సాచ్చమ్ కెచ్చోంథె.
మనాడు థేమటె మర్కాసి మినాడు గాబట్టి ఓని అక్కుథారిర్కాసి మినాడ్. థేమండు ఓని మర్రి అత్త కిరిస్తుంకి ఇత్త అన్నిటె మనాడు కిరిస్తునితోటె కలియు అక్కుథారిర్కాసి మినాడ్. మనాడు థేమడ్తోటె కలియు ఓని గొప్పతనాతె పాలాదవాలితుకు థేమడ్తోటె కలియు ఓని కస్టాకిని గూడ పాలాదవాలె.
గాబట్టి మనాంకి తోపకాథాని గొప్పతనమ్ మనాడు ఇంజె అనుబగిసాని కస్టాకింకన్నా బెచ్చుకో రేటుకు గొప్పథింజి నన్న అనుకునుంజనాన్.
థేమండు ఓని మర్కిని తోపిసవాలె ఇంజి సిస్టి అంతా ఆసతోటె యదురూడోరె మినా.
సుస్టి పాడాసి దయనాంకి ఒపగిసి మింథె; అతుకు థాని కోరిక పకారమ్ అయ్యొకుండ, థానిని తుంగ్తోని ఇసటతిని పెయుసి గెట్టి నమ్మకాతె ఓనికి ఒపగిసిబరిసి మింథె.
బానిస బతుకినె పాడాసి థాయూని ఈ సుస్టి ఒరొ రోజు విడుదల ఏంచి థేమటెి మర్కు అనుబగిసాని మంచి బతుకిని గప్పంగ అనుబగిసనాంకి నమ్మకంతోటె మింథె.
గాబట్టి సుస్టి అంతా కానుపు వాథాని నాటొడికి కలగ్త బాథాకిని తిస్తె, బాథాకు అనుబగిసి మోల్గోరె ఇంజెటిథాకా బాదపరసోరె మింథె ఇంజి మనాంకి తెలుసు.
అచ్చుటె అయ్యోకా, థేమటె ఆత్మతికి మొథొటి పలంగా ఏంథి మంథాని మనాడు గూడ మన మనిసినే మోల్గోరె మినాడు. మనాడు ఓని మర్కు ఆదవాలె ఇంజి మన ఒల్దింకి విడుదల కలిగిసవాలె ఇంజి ఆసత
మనాడు రచ్చిసబరతస్కె ఈ నమ్మకమ్ మనమటె మత్తె. గోని కండ్కిన్తోటె ఊడనద్దు నమ్మకమయ్యో. మనగ్గ మత్తథాని సేంకా ఎదురూడనాంకి నమ్మకమ్ అవసరమిల్లె.
గోని మనగ్గ ఇల్లోవాంటిని గురించి ఆసతోటె ఒపిక పెయుసి ఎదురూడోరె మంత్తాడు.
ఆలాకె మనాడు బలమ్ ఇల్లోవారు గాబట్టి బేలా పాదన తుంగవాలొ మనాంకి తెలియొ గాబట్టి థేమటె ఆత్మా సొయంగ మనతోటె మంజి మాటకినితోటెె కెత్తాలోకా మోలుగోరె థేమటింకి తెలియపరిపి మనాంకి సాయమ్ తుంగనోండు.
ఆత్మ ఓని జనాకినిసెంక థేమటె ఇస్టతిని పెయుసి మనిమి తుంగనోండు. మన రుదయకిని పరిచిసాని థెమటింకి ఓని ఆలోచనాకు తెలుసు.
థేమండు ఓని పొం్రొ పెమ తాసాని జనాకింకి, ఓని ఇస్టతిని పెయుసి కరగ్తోరంథొరికి థేమండు అన్ని తుంగితో ఇంజి మనాడు పున్ని మినాడు.
థేమండు ఇంతక మున్నె తెలిసి మత్తోరిని, ఓని మర్రిని తిస్తె తయూర్ తుంగవాలె ఇంజి పతియేకంగా తాస్తోండు. థేమటింకిి సేనమంథి మర్ర్కు మందవాలె ఇంజి, ఓరమటె యేసుని తొలుసురువానిగ మందవాలె ఇంజి థేమటె ఉథ్దెసమ్.
థేమండు బేనోరిని తెలుసుకుట్టోండొ, ఓరిని కరంగ్తోండు. బేనోరిని కరంగ్తోండో ఓరిని నీతిమంతుర్కినా తుంగ్తోండు. బేనోరిని నీతిమంతుర్కినా తుంగ్తోండొ ఓరిని గొప్ప తుంగ్తొ.
మరి మనాడు థీనికి బాత జవాబు ఈదగలిగితాడు? థేమండు మనయూకె మతుకు మనాని ఎథిరిసనొండు బేనొ?
మన అంథోరిసెంక థేమండు ఓని సొంత మర్రిని ఈదనాంకి గూడ పెరకెటికి థాయుల్లో. ఆలా మన్నంగా ఓని మర్రినితొటె కలియు మిగల్తవాటిని మనాంకి ఇవ్వోండా? తప్పకుండా ఈతో.
థేమండు తెలుసుకుట్టోరి పొం్రొ బేనోరు తప్పు వాటాలిత్తోరు? థేమండే ఓరిని నీతిమంతుర్కినా తుంగ్తో.
ఇంకా మనాంకి బేనోరు సిచ్చ వాటోరు. డొల్లి అంజి మల్ల బతుకిని వత్త యేసు కిరిస్తు థేమటె తినకయు పక్కాతె కుథి మంజి మనసేంక మొర వాటోరె మినొ.
కిరిస్తు పేమనుంచి మనాని బేనోరు దూరమ్ తుంగితోరు? కస్టమ్, దుక్కమ్, బాద, కరుమ, బాతిల్లొ పరిస్తితి, నాస్నాకు, కసెరి ఇమ్వంతా మనాని దూరమ్ తుంగితాకా?
థీనిని గురించి ఈలా రాసి మింథె, "నీసేంక పతిరోజు సామని ఎదురూడోరె మత్తామ్. అమకనాంకి తీసోథాని గొర్రెకిని తిస్తె మత్తామ్.
వీటిని పెయుసి మనాని పేమిస్తోని థోరింపినె పూర్తి గెలుపు ఏంథి మినామ్.
సామగోని, బతుకుగోని, థేవ దూతకుగోని, దయ్యూకుగోని, ఇంజె జరగనద్దు గోని, వాథాని రోజుకినె జరగనమ్వగోని,
మరి బేని సకితి అత్కన్న, యెత్తు అత్కన్న, లోయ అత్కన్న, సుస్టితె మత్త ఇంకా బేదత్కన్న మన పెబు అత్త యేసు కిరిస్తు థోరింపినె మనాంకి థొరకాని థేమటె పేమనుంచి మనాని బేదుగూడ విడథీసొ ఇంజి నన్న కచ్చిదంగా కెచ్చనాన్.